Thứ Hai, 25 tháng 7, 2022

Có thể tóm tắt triết lý thương hiệu của Hermès bằng câu nói duy

 Có thể tóm tắt triết lý thương hiệu của Hermès bằng câu nói duy nhất của cựu Giám đốc điều hành Jean-Louis Dumas: "Chúng tôi không có chính sách về hình ảnh, chúng tôi có chính sách về sản phẩm".

Hermès và bí kíp bán túi giá siêu đắt vẫn có người xếp hàng mua - 2

Birkin and Kelly - 2 dòng túi xách nổi tiếng của Hermès (Ảnh: Getty Images).

Triết lý thương hiệu được áp dụng sâu sắc vào 2 điểm mấu chốt gồm chất lượng và sự tinh tế. Chính vì những nguyên tắc này mà thương hiệu luôn tránh sản xuất hàng loạt, sản xuất theo dây chuyền và gia công. Theo Hermès, mỗi sản phẩm ra đời dưới tên thương hiệu phải phản ánh sự chăm chỉ của người nghệ nhân.

https://duybrandit.blogspot.com

https://duybrandis.blogspot.com

https://duybrandjoke.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

VẠCH ĐỊNH VỀ GIỚI LU MỜ, ĐÃ ĐẾN LÚC ĐÓN CHÀO THỜI ĐẠI CỦA TRANG SỨC UNISEX!

  Xu hướng sở hữu những món trang sức phi giới tính đang ngày một phổ biến. Giấc mộng đá quý trang hoàng không còn thuộc về riêng phái đẹp k...